Karo là công cụ liên lạc, được tối ưu cho doanh nghiệp. Cách sử dụng sẽ tuỳ thuộc doanh nghiệp, chúng tôi chỉ đưa ra các kịch bản tham khảo. Nhằm cung cấp cái nhìn cơ bản về công cụ rất hữu ích này.
Kịch bản 1: Quản trị doanh nghiệp
- Bạn là tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Cần một kênh liên lạc nội bộ hiệu quả và nhanh hơn email
- Công ty bạn có quá nhiều nhân sự, và nhân sự mới khó khăn khi phải tìm hiểu cơ cấu tổ chức
- Doanh nghiệp cần một kênh truyền thông nội bộ để mang thông điệp đến từng nhân sự
Sử dụng portal quản trị Doanh nghiệp của Karo
- Tính năng tạo danh bạ và phân quyền chủ động
- Cổng quản trị tuỳ biến hiển thị logo của Doanh nghiệp
- Nội dung trao đổi mã hoá bảo mật
- Bản tin Doanh nghiệp truyền tải thông điệp tức thời
- Nhóm mở giúp các thành viên kết nối với nhau, tạo công đồng tươi trẻ và mạnh mẽ
Kịch bản 2: Hỗ trợ Tele Sale
- Bạn có tập khách hàng rất lớn và không muốn nhân viên của mình nắm hết danh sách này
- Bạn nhận thấy chi phí gọi điện đang quá cao
- Nhân sự Tele Sale thay đổi, khiến việc cung cấp danh sách khách hàng cho nhân viên mới rất khó khăn
Sử dụng danh bạ Doanh nghiệp của Karo
- Tính năng ẩn số sẽ bảo vệ dữ liệu khách hàng của bạn.
- Chi phí cuộc gọi của Karo rất rẻ, nếu khách hàng cũng cài Karo thì cuộc gọi còn miễn phí.
- Việc huỷ quyền cho nhân sự nghỉ việc và phân quyền cho nhân viên mới rất dễ dàng thông qua cổng portal.
Kịch bản 3: Dự án phối hợp nhiều bộ phận
- Bạn có dự án cần phối hợp giữa nhiều đơn vị hoặc đối tác. Nội dung trao đổi cần bảo mật và hạn chế chia sẻ.
- Dùng các OTT miễn phí nguy cơ mất thông tin cao
- Thành viên trong nhóm mời thêm người ngoài tham gia.
- Thành viên tự ý rời nhóm, khiến bạn lại phải liên lạc và add lại
Sử dụng nhóm Chat Doanh nghiệp của Karo
- Tính năng mã hoá dữ liệu, thông tin được bảo đảm an toàn
- Chỉ quản trị viên mới thêm bớt thành viên được
- Lưu vết các tác vụ của cá nhân lên nhóm, để các thành viên khác cùng giám sát
Kịch bản 4: Cộng đồng kinh doanh chia sẻ thông tin
- Bạn có 1 câu lạc bộ doanh nghiệp. Các thành viên có thể tìm thấy nhau để trao đổi hợp tác
- Cần chia sẻ thông tin theo thư mục
- Cần quản lý thành viên bảo mật
Sử dụng Danh bạ Doanh nghiệp và nhóm Chat Doanh nghiệp của Karo
- Lợi ích của đơn vị quản lý
- Có một công cụ chuyên nghiệp, được tuỳ biến theo thương hiệu để giao tiếp với thành viên
- Chủ động quản lý thành viên
- Chủ động tạo các bản tin truyền thông tới thành viên. Gia tăng sự kết nối tới đúng đối tượng của mình.
- Lợi ích của thành viên
- Có một kênh giao tiếp để tìm đối tác, trao đổi công việc với đối tượng phù hợp
- Một kênh để tìm hiểu thị trường và các bạn hàng cùng ngành nghề
- Tiếp nhận các thông tin phù hợp từ quản trị viên
Kịch bản 5: Bạn cần tổng đài tiếp nhận thông tin từ khách hàng
- Chi phí dựng tổng đài cao
- Nhân sự không cố định
- Sử dụng Tổng đài ảo của Karo
Sử dụng Tổng đài ảo của Karo
- Số nhánh linh hoạt
- Tuỳ biến người nghe theo số nhánh. Dễ dàng thay đổi nhân sự nghe máy nếu có thay đổi
- i-design chúng tôi hỗ trợ ghi âm IVR (tổng đài thoại) với chi phí hợp lý.